งานออกแบบสื่อโฆษณา
ผลิตภัณฑ์ที่เลือกคือ แฟนต้า
ทำเป็นสื่อโฆษณาในรูปของ พัด
Concept:
จุดเด่น :
เป็นสื่อโฆษณาที่นำเอา ประเทศบราซิลคู่กับองุ่น มาเป็นจุดเด่นในการขาย และออกแบบเป็นสื่้อรูปแบบของพัด เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ การจดจำ และใช้พัดคลายร้อนเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ความซ่า
รายละเอียดในงานประกอบด้วยตัว
-โลโก้แฟนต้าที่ใช้เป็นชื่อของผลิตภัณฑ์
- รูปโลกที่สื่อถึง สโลแกน ที่ไหนซ่าแฟนต้าเวิิลด์พาไป
- ฟุตบอล กองเชียร์และธงชาติ ที่สื่อความเป็นต้นตำรับ
- ความสนุกสนานและเอกลักษณ์ของประเทศบราซิลอย่างชัดเจน
สีของงาน: เน้นสีม่วงสื่อถึงองุ่น และ สีเขียวสื่อถึงความเป็นบราซิล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น