วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Fanta World



งานออกแบบสื่อโฆษณา

ผลิตภัณฑ์ที่เลือกคือ แฟนต้า
ทำเป็นสื่อโฆษณาในรูปของ พัด





















Concept
:
"แฟนต้า" เปิดตัวรสใหม่ "แฟนต้าองุ่นบราซิล" ภายใต้กลยุทย์ระดับโลก "แฟนต้าเวิลด์ ที่ต้องการสื่อถึง ที่ไหนซ่า แฟนต้าขะพาไปโดยการนำคอนเซ็ปต์ระดับโลกที่เชิญชวนให้วันรุ่นทั่วโลกร่วมค้นพบรสชาติความสนุกใหม่ๆ จากต่างประเทศและประสบการณ์สุดตื่นเต้นผ่านแฟนต้าน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ต่างๆท่เกิดจากการจับคู่ระหว่าง "ประเทศกับผลไม้ที่เลื่องชื่อ"

จุดเด่น :

เป็นสื่อโฆษณาที่นำเอา ประเทศบราซิลคู่กับองุ่น มาเป็นจุดเด่นในการขาย และออกแบบเป็นสื่้อรูปแบบของพัด เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ การจดจำ และใช้พัดคลายร้อนเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ความซ่า

รายละเอียดในงาน
ประกอบด้วยตัว
-โลโก้แฟนต้าที่ใช้เป็นชื่อของผลิตภัณฑ์
- รูปโลกที่สื่อถึง สโลแกน ที่ไหนซ่าแฟนต้าเวิิลด์พาไป
- ฟุตบอล กองเชียร์และธงชาติ ที่สื่อความเป็นต้นตำรับ
- ความสนุกสนานและเอกลักษณ์ของประเทศบราซิลอย่างชัดเจน

สีของงาน
: เน้นสีม่วงสื่อถึงองุ่น และ สีเขียวสื่อถึงความเป็นบราซิล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น