วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

BANANA CanDy



BANANA CANDY
>งานกราฟฟิก+แพคเก็ต ถือเป็นการนำงานออกแบบ 2 ด้านมารวมกัน
งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ ถือได้ว่าเป็นการออกแบบเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ และเป็นรูปลักษณ์ที่ดึงดูดผู้บริโภคให้เกิดความ
น่าสนใจต่อการเลือกซื้อสินค้า การออกแบบจึงถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง



ซึ่งงานชิ้นนี้ถือได้ว่าเป็นการพัฒนาสินค้า OTOP ของไทยให้มีคุณภาพและเพิ่มมูลค่าของสินค้าให้สามารถส่งออกสู่ตลาดโลกได้

>>สินค้าที่เลือกก็คือ มะม่วงกวน
ปัจจุบันมะม่วงกวนถือเป็นขนมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่จากการลงตลาดสำรวจพบว่า บรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ขาดความสะอาด ความสวยงามม และการเก็บรักษา
>>จึงเกิดผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า "BANANA CANDY"
นั่นก็คือ ท็อฟฟี่มะม่วงกวน
โดยได้แรงบันดาลใจมาจากร้านขนมหวานที่มีสีสันสวยงาม สดใส น่ารับประทาน



v
v





v
v




เกิดเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ได้เน้นเพียงความสวยงามเท่านั้น หากแต่มีประโยชน์ใช้สอยทางด้านการตลาดคือสามารถจัดวางสินค้า เพื่อการขายได้อย่างน่าสนใจและง่ายต่อการขนส่ง






>>ภายในเป็นกล่องเล็กๆ บรรจุท็อฟฟี่มะม่วงกวนง่ายต่อการเปิดและน่ารับประทาน สามารถขายแยกหรือขายเป็นกล่องใหญ่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น